புதன், 26 மே, 2021

புயலின் புன்னகை..!_ஜானி சின்னப்பன்


 
ஹேய்...
என் தெளிவற்ற வானிலையின் காரணி நீ...

மேகமாய் என்னைக் கடந்து போகிறாய்.. மலைபோல் சிலையெனத் தயங்கி நிற்கிறேன் நான்.. 

நீ போனதும் என்னைச் சுற்றிச் சுழலும் சூழ்ந்திடும் வெறுமையிடம் சொல்லிக் கொள்வேன் நீ நாளையும் வருவாய் அப்போது சொல்லிவிடுவேன் என் காதலையென..

ப்சு.. போனமுறை நீ அடுக்கிய  அதே பதிலா.. 
என்று சலித்து கொண்டது  என் தனிமையின் சூன்யவெளி....

மீண்டும் அவளைக் கண்டதும் உறைந்து போனாயா?!?
அடுத்த வருடமும் வருவேன் நான் அதற்குள்ளாவது  சொல்லித் தொலையேன் உன் காதலை என்று கேலி செய்து வீசிப் போனது புயல்...

இதயத்தின் ஏக்கம் வாட்டியெடுக்கும் 
வேதனையை மறைத்துக் கொண்டே புன்னகை முகமூடியால் போர்த்திக் கொள்கிறேன் மறுபடியும் என்னை நான்..
_ஜானி சின்னப்பன்

#jscjohnyphotos #jscjohnyvisuals #ஒளிப்பதிவதிகாரம் #ஜானி #jscjohny
#கவிதையதிகாரம்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

சாவியைத் தேடி.. கதை எண்: 02 காரிகன் ஸ்பெஷல்

 இனிய வணக்கம் வாசகர்களே  உலக புத்தக தின நல்வாழ்த்துக்களைத் தெரிவித்துக் கொள்வதில் பெருமகிழ்ச்சியடைகிறேன்.. இம்மாதம் வெளியாகி இருக்கும் காரிக...